ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อเมริกัน กอล์ฟ ประกาศสนับสนุน ลีเจ้นด์ส ทัวร์

"อเมริกัน กอล์ฟ" ร้านค้าปลีกกอล์ฟชั้นนำของ ยุโรป ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน ลีเจ้นด์ส ทัวร์ ของ ยุโรป

"อเมริกัน กอล์ฟ" ร้านค้าปลีกเกี่ยวกับกอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป ประกาศเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลัก และร้านค้าหลักของการแข่งขัน ลีเจ้นด์ส ทัวร์ ซึ่งเป็นทัวร์ระดับซีเนียร์ของศึก ยูโรเปี้ยน ทัวร์

ข้อตกลงดังกล่าวยังรวมถึงการที่ "อเมริกัน กอล์ฟ" กลายเป็นผู้สนับสนุนให้กับการแข่งขัน ไอซีแอล เจอร์ซี่ ซีเนียร์ โอเพ่น ที่ พอล แม็คกินเลย์ ฟาวน์เดชั่น ของตำนานสวิงชาวไอริซ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน รวมถึงรายการ สเตย์ชัวร์ พีจีเอ ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ และ รายการ สก๊อตติส ซีเนียร์ โอเพ่น ที่มี พอล ลอว์รี่ เป็นเจ้าภาพอีกด้วย

อเมริกัน กอล์ฟ จะเข้ามาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักร่วมกับ โรเล็กซ์, อเมริเรตส์, คัลลาเวย์, สเตย์ชัวร์ และ เสื้อผ้าจาก ครูว์ ในการจัดการแข่งขัน ลีเจ้นด์ส ทัวร์ ทั่วโลก และรวมถึงการเข้ามามีบทบาทในด้าน เว๊บไซต์ และช่องทางโซเชี่ยล มีเดีย ของทัวร์อีกด้วย
ทั้งนี้ภาระกิจของ อเมริกัน กอล์ฟ คือพยายามช่วยพัฒนาให้แฟนได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันที่แปลกใหม่ และน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะการจัดให้มี "อินเตอร์แอ็คทีฟ โซน" เพื่อให้แฟนๆได้มีโอกาสโต้ตอบ และพูดคุยกับเหล่าบรรดาผู้เล่นระดับตำนานของการแข่งขัน ลีเจ้นด์ส ทัวร์ มากขึ้น และรวมถึงการสอบถามข้อมูล รวมถึงให้ความรู้ต่างๆเพื่อทำให้แฟนได้สนุกกับกอล์ฟ และกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้

สำหรับร้าน อเมริกัน กอล์ฟ มีสาขาอยู่ทั่ว สหราชอาณาจักร และ สาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ มากกว่า 97 ร้าน พร้อมกัน1นั้นยังมีร้านค้าต่างๆที่อยู่ทั่วทั้งทวีปยุโรป, ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ อีกด้วย ซึ่งภายในร้านจะมีการจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟมากมาย รวมถึงเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

มาร์ค อัสแพลนด์ บิ๊กบอสแห่ง ลีเจ้นด์ส ทัวร์ เผยว่า "อเมริกัน กอล์ฟ เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกเกี่ยวกับกอล์ฟที่ใหญ่ และได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมกอล์ฟ และวันนี้เราตื่นเต้นมากที่พวกเราจะก้าวเข้ามาสนับสนุนการแข่งขันของเรา เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา เชื่อมั่นว่านั่นจะช่วยให้แฟนได้มีโอกาสสัมผัส และรับรู้ถึงประสบการณ์แข่งขันในทัวร์มากชึ้น เรามองเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่จะทำให้ทัวร์ของเราเติบโตขึ้น และเราก็เตรียมร่วมงานกับ อเมริกัน กอล์ฟ อย่างใกล้ชิด เพื่อจะมอบโอกาสให้กับแฟนๆของเราให้มีส่วนร่วมมากขึ้น"

แกรี่ ฟาเวลล์ ซีอีโอ ของ อเมริกัน กอล์ฟ เผยว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของทัวร์ ลีเจ้นด์ส ทัวร์ นับว่าเหมาะอย่างยิ่งกับวิสัยทัศน์ของเราในการเข้าร่วม และทำให้กอล์ฟสามารถเข้าถึงได้ในทุกระดับและอายุของผู้เล่น เรามีกลุ่มลูกค้าที่ติดตามมากกว่า 50 ปี และกำลังรอคอยโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขัน ลีเจ้นด์ส ทัวร์ ด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง