ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่น แอล-แบล็ค ไทเกอร์ วู้ดส์'20

โฉมหน้ารองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่จากทาง ไนกี้ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่เตรียมออกวางจำหน่ายทางเว๊บไซต์อย่างเป็นทางการของ ไนกี้

ไนกี้ กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด "ออล-แบล็ค ไนกี้ แอร์ ซูม ไทเกอร์ วู้ดส์'20" ซึ่งเป็นรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจ และออกแบบโดย "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ตำนานสวิงชาวสหรัฐ ซึ่งถือเป็นรองเท้าที่ได้รับการออกแบบ และนำเอานวัฒกรรมใหม่ล่าสุดในระดับ ไฮบริด


รองเท้ารุ่นนี้ทาง ไนกี้ ต้องการที่จะออกมาสู่ตลาดก่อนที่จะเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น "จอร์แดน วี โลว์ กอล์ฟ, แอร์ แม็กซ์ 97 จี, แอร์ ซูม อินฟินิตี้ ทัวร์, แอร์ แม็กซ์ 90 จี และ พีซ, เลิฟ แอนด์ กอล์ฟ" ที่จะออกสู่ตลาดหลังจากนี้


สำหรับรองเท้ากอล์ฟรุ่น "ออล-แบล็ค ไนกี้ แอร์ ซูม ไทเกอร์ วู้ดส์'20" นับเป็นรองเท้าซิกเนเจอร์ล่าสุดของ "พญาเสือ" ที่ออกแบบด้วยความโดดเด่นด้วยหนังสังเคราะห์สีดำสนิท ตัดเด่นด้วยโลโก้ ไนกี้ สีขาว โดยรองเท้า ทีดับบลิว20 มาพร้อมด้วยพื้นโฟมทั้งตัว พร้อมกันระบบ ซูม แอร์ ที่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และนุ่มสบายในการสวมใส่


นอกจากนั้นยังมีการเสริมโฟม ไนกี้ รีแอค (Nike React) เพื่อความกระชับในทุกก้าวเดิม พร้อมกับปุ่มรองเท้าที่สามารถถอดได้ เพื่อการยืดเกาะที่ยอดเยี่ยมในระหว่างการเล่น โดยที่ส้นรองเท้าจะมีตราสัญลักษณ์ของ ไทเกอร์ สีแดง เพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับรองเท้าที่ดูดุดันสไตล์พญาเสือ โดยสนนราคาในการเปิดตัวอยู่ที่คู่ละ 150 เหรียญสหรัฐ ซึ่งจะมีวางจำหน่ายออนไลน์ทางเว๊บไซต์ของ ไนกี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง