ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เทย์เลอร์เมด เตรียมเปิดตัวหัวไม้ ซิม2 สู่ตลาด

โฉมหน้าของหัวไม้ "ซิม2" ของ เทย์เลอร์เมด ที่เตรียมออกวางจำหน่ายให้แฟนกอล์ฟได้สัมผัสกับเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุด ด้วยประสิทธิภาพในการชดเชยความผิดพลาด และเพิ่มสปีดให้กับทุกชอต
บริษัท เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านกีฬากอล์ฟ เตรียมที่จะมีการเปิดตัวหัวไม้รุ่นใหม่ล่าสุด ซิม2 (SIM2 -Shape in motion2) ที่ถูกพัฒนาขึ้นชดเชยความผิดพลาด ด้วยรูปแบบแอร์โรไดนามิค พร้อมกับค่าซีจีต่ำ

หัวไม้ "ซิม2" (SIM2 -Shape in motion2) พัฒนาออกมาทั้สิ้น 3 รุ่น ประกอบไปด้วย SIM2, SIM2 Max และ SIM2 Max D เพื่อให้ท่านนักกอล์ฟสามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสม ซึ่งมีการผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย และโครงสร้างที่ได้รับการออกแบบมาอย่างปราณีต โดยหัวไม้รุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นอีกระดับหนึ่ง เพื่อให้เป็นหัวไม้ที่มีการชดเชยความผิดพลาดสูง แต่ยังคงสร้างความเร็วได้เหมือนเดิม

ทั้งนี้เราค้นพบข้อจำกัดในการออกแบบรูปทรงแอร์โรไดนามิค (Aerodynamic) ตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมถึงการดึงจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำลง เพื่อให้หัวไม้มี
ความเร็วเพิ่มขึ้น แต่ไม่สูญเสียการชดเชยความผิดพลาด จึงเป็นที่มาในการคิดค้นโครงสร้างใหม่ เพื่อปลดล็อคข้อจำกัดนี้ ด้วยการออกแบบโครงสร้าง ฟอร์จ ริง คอนสตรัคชั่น (Forged Ring Construction) โครงสร้างอลูมินั่มรูปวงแหวนที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูง ขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีฟอร์จ ทำให้เราสามารถกำหนดจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้มีรูปทรงที่แหวกอากาศได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้ท่านนักกอล์ฟเพิ่มสปีดให้เร็วที่สุด ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด

สามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เดอะมอลล์ แผนกสปอร์ตมอลล์, เซ็นทรัล แผนกซุปเปอร์สปอร์ต, โอนลี่กอล์ฟ และตัวแทนจำหน่ายเทย์เลอร์เมดทั่วประเทศ ตัวแทนจำหน่ายติดต่อ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ที่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ 10270 เบอร์โทรศัพท์ 02-019-9743
...............................................................

โครงสร้างและเทคโนโลยีที่ประสานกันใน เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Driver)


- ฟอร์จ ริง คอนสตรัคชั่น (Forged Ring Construction) 
โครงสร้างที่ถูกออกแบบใหม่ ใช้วัสดุอลูมินั่มรูปวงแหวน (Aluminum Ring) ที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูง ขึ้นรูปด้วยกรรมวิธีฟอร์จ เป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อครูปทรงใหม่ เพื่อระยะทางและการชดเชยความผิดพลาดที่เพิ่มขึ้น

- ซิม อินนิเชีย เจนเนอเรเตอร์ (SIM Inertia Generator) 
รูปทรงที่ออกแบบมาเพื่อลดแรงต้าน ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำจากวัสดุคาร์บอนคอมโพสิทที่มีความแข็งแรง ทนทาน เป็นพิเศษด้วยชั้นที่วางซ้อนกันถึง 6 ชั้น (6 Layers Carbon) ในส่วนของกระดอง (Carbon Crown) และใต้ท้องไม้ (Carbon Sole) ที่มีน้ำหนักเบา ทำให้เราสามารถวางจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำลง และปรับรูปทรงให้แหวกอากาศได้ดีขึ้น ทำให้ได้สปีดในขณะที่ไม่สูญเสียการชดเชยความผิดพลาด

- สปีดโฟม (Speed Injected™)
 ฉีดสปีดโฟมไว้หลังหน้าไม้ เพื่อควบคุมค่า C.O.R. ให้ถูกต้องตามกฎการดีไซน์อุปกรณ์ของ R&A และ USGA กำหนด ช่วยชดเชยความผิดพลาด และกระจายน้ำหนักเพื่อทำให้ไม่สูญเสียพลังงานในการเข้าปะทะเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ (Sweet Spot)

- ทวิสเฟส (Twist Face™)
 มุมปะทะที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ ทำให้ได้วิถีลูกที่ตรง และแม่นยำสู่เป้าหมายมากขึ้น
- ทรูสล็อตสปีดพ็อกเก็ต (Thru-Slot Speed Pocket) ร่องใต้ท้องที่วางตำแหน่งไว้หลังหน้าไม้ เพื่อให้หน้าไม้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นขณะปะทะลูก ทำให้สามารถส่งพลังงานไปยังลูกกอล์ฟได้เพิ่มขึ้น และชดเชยความผิดพลาดด้วยในขณะเดียวกัน ทำให้ไม่เสียระยะทางเมื่อตีลูกไม่เข้ากลางหน้าไม้

- สพลิท แมส เวทติ้ง (Spilt Mass Weighting) 
ด้วยการปรับปรุงโครงสร้างใหม่ ทำให้เราสามารถแยกมวลน้ำหนักระหว่างหน้าไม้ และน้ำหนักจุดศูนย์ถ่วงด้านหลัง (CG) ได้ในตำแหน่งที่แม่นยำ และมีความสมดุลย์กับรูปทรงแอร์โร่ไดนามิกมากขึ้น ช่วยชดเชยความผิดพลาด ทำให้เข้าปะทะได้หนักแน่น
- มิลล์แบ็คคัพเฟส (Milled-Back Cup Face) ซีเอ็นซี มิลลิ่ง (CNC Milling) ลายฉลุเล็กๆ ด้านหลังหน้าไม้ไทเทเนียม (Titanium) ที่มีความแข็งแรงสูง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของหน้าไม้มากขึ้น ทำให้การถ่ายเทพลังงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น
- ทีพีเอส ฟอนต์ เวท (TPS Front Weight) 
ตุ้มน้ำหนักถ่วงด้านหน้าไม้ ที่วางตำแหน่งไว้อย่างเหมาะสมในหัวไม้ทั้ง 3 รุ่น ช่วยให้ได้สปินเร็ทที่ต่ำลง (Low Spin) รวมถึงการควมคุมทิศทางและไฟท์บอลที่สมดุลย์ ในแต่ละรุ่น รวมถึงการชดเชยความผิดพลาดที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น เพื่อให้ท่านนักกอล์ฟเลือกใช้งานตามความเหมาะสมของทุกวงสวิงของแต่ละคน
- ล็อปสลิฟ (Loft Sleeve™) สามารถปรับแต่ง Loft และ Lie +/-2° องศา 12 ตำแหน่งเพื่อให้เหมาะสมกับทุกวงสวิงของท่านนักกอล์ฟ
.............................................................

เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Driver) มีด้วยกัน 3 รุ่น SIM2, SIM2 Max และ SIM2 Max D
ให้ท่านนักกอล์ฟสามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสม


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)
เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Driver) เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ต้องการ
การเข้าปะทะที่หนักแน่นและสปินเร็ทต่ำ มาพร้อมกับก้าน 
Mitsubishi Tensei AV Raw Blue 60g (S,R)
Hzrdus Smoke RDX Blue 70g (S,X)
Golf Pride Z-Grip 47g 0.600 Round 

CLUB

LOFT

LIE

VOLUME

LENGTH

SWING WEIGHT

SIM2 Driver

9.0°

56-60°

460cc

45.75”

D5

SIM2 Driver

10.5°

56-60°

460cc

45.75”

D5


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ชื่อผลิตภัณฑ์ : เทย์เลอร์เมด ซิมทู ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Driver)
ราคาขายปลีก : 24,900 บาท
.....................................................................

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)
เทย์เลอร์เมด ซิมทู แม็กซ์ ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Max Driver) เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ต้องการไม้ที่ตีลอยง่ายได้ระยะและการชดเชยความผิดพลาดสูง มาพร้อมกับก้าน 
Mitsubishi KuroKage Silver 60 (S,R)
Fujikura Ventus Blue 5 (S,R)
Mitsubishi Tensei Blue TM 50 (S,R)
Golf Pride Z-Grip 47g 0.600 Round 

CLUB

LOFT

LIE

VOLUME

LENGTH

SWING WEIGHT

SIM2 Max Driver

9.0°

56-60°

460cc

45.75”

D4

SIM2 Max Driver

10.5°

56-60°

460cc

45.75”

D4

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ชื่อผลิตภัณฑ์ : เทย์เลอร์เมด ซิมทู แม็กซ์ ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Max Driver)
ราคาขายปลีก : 24,900 บาท
.....................................................................
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications)
เทย์เลอร์เมด ซิมทู แม็กซ์ ดี ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Max D Driver) เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ตีสไลด์ และชดเชยการตีลูกออกขวา มาพร้อมกับก้าน 
Mitsubishi Tensei Blue TM 50 (S,R)
Golf Pride Z-Grip 47g 0.600 Round 

CLUB

LOFT

LIE

VOLUME

LENGTH

SWING WEIGHT

SIM2 Max D Driver

9.0°

56-60°

460cc

45.75”

D4

SIM2 Max D Driver

10.5°

56-60°

460cc

45.75”

D4

รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ชื่อผลิตภัณฑ์ : เทย์เลอร์เมด ซิมทู แม็กซ์ ดี ไดร์เวอร์ (TaylorMade SIM2 Max D Driver)
ราคาขายปลีก : 24,900 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง