ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เผยโฉม "ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์" แห่งแรกที่ภูเก็ต

คุณสุชาต ปลื้มอารมย์ (ซ้าย) บิ๊กบอสแห่ง ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ พร้อมด้วย โปรเทียน อิทธิพล สัตย์พิทักษ ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคกอล์ฟ ในงานเปิดตัว ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ ศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟในร่มแห่งแรก และแห่งเดียวที่เกาะภูเก็ต
"ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์" ศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟในร่มแห่งแรก และแห่งเดียวที่เกาะภูเก็ต เปิดตัวแล้ววันนี้ เพื่อตอบโจทย์ของคนรักกอล์ฟที่ต้องการสถานที่ฝึกซ้อมเป็นส่วนตัว และให้บรรยากาศในการเล่นที่เสมือนจริง พร้อมให้บริการแล้วในวันนี้

คุณสุชาต ปลื้มอารมย์  ผู้บริหาร บริษัท ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ จำกัด และผู้ก่อตั้ง ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ เผยถึงสาเหตุในการตั้ง ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ ก็เพราะเป็นนักธุรกิจที่ชื่นชอบ และหลงไหลกีฬากอล์ฟเป็นทุนเดิม และอยากจะสร้างพื้นที่ใหม่ๆเพื่ออำนวยความสะดวกให้นักกอล์ฟใน จ.ภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟที่แปลกใหม่ ในราคาที่เอื้อมถึง


คุณสุชาต เผยว่า "ทำธุรกิจใน กรุงเทพฯ-ภูเก็ต และเล่นกอล์ฟมากว่า 30 ปี เรียกได้ว่าเจอะเจอกับสนามฝึกซ้อม และสนามกอล์ฟมากมาย แต่ที่ ภูเก็ต มีสนามกอล์ฟ 4-5 สนามเท่านั้น และราคาในการออกรอบค่อนข้างสูง ส่วนสนามซ้อมก็มีแค่ 1-2 แห่งเท่านั้น และราคาสูงเช่นกัน อีกทั้งไม่สะดวกในการเดินทาง อีกทั้งตัวเองก็เดินทางท่องเที่ยวที่ เกาหลี, ญี่ปุ่น และเห็นว่าห้องซ้อมกอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ เป็นที่นิยมมาก จึงคิดว่าหากมีโอกาสจะนำเอาเข้ามาที่ ภูเก็ต บ้าง และได้พบกับ โปรเทียน อิทธิพล สัตย์พิทักษ และมีประสบการณ์ในการสอนกอล์ฟโดยใช้เครื่อง ลอนซ์ มอนิเตอร์ ให้ลูกศิษย์อยู่แล้ว บวกกับมีทีมงานพร้อม จึงมีการพูดคุย แชร์ความคิดจนร่วมกันเป็นหุ้นส่วน และเริ่มโปรแจค ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ ขึ้นในที่สุด"


"ไทเกอร์ กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์" ตั้งอยู่ในกลางเมืองภูเก็ต พร้อมที่จอดรถสะดวกสบายด้วยคอนเซปต์ "เดอะ เบสต์ อินดอร์ กอล์ฟ อิน ภูเก็ต ไทยแลนด์ เอเวอรี่เดย์ กอล์ฟ อิส เพอร์เฟคต์" โดยใช้บริการแบบครบวงจรแบ่งเป็น 3 ส่วน "3 จี" โดย "จี" แรกคือ "กอล์ฟ" เป็นสนามฝึกซ้อมในร่ม ชิพ พัตต์ ปรับทักษะ, "จี" ที่  2 "เกม" เป็นโปรแกรมออกรอบแบบเสมือนจริง เพื่อความสนุกสนาน และจัดกอล์ฟปาร์ตี้ในแบบคุณเอง ส่วน "จี" สุดท้ายคือ "โกล" เป็นโปรแกรมฝึกทักษะพื้นฐานจนถึงขั้นสูง โดยจะมีโปรผู้ชำนาญการในแต่ละด้าน ผนวกเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาเกมการเล่น พร้อมบริการ คลับฟิตติ้ง จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอีกด้วย

โปรเทียน อิทธิพล สัตย์พิทักษ ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคกอล์ฟ Tiger Golf Simulator ให้ข้อมูลว่า "ที่ Tiger Golf Simulator เลือกใช้เครื่องไม้เครื่องมือระดับมาตรฐาน ที่ใช้อยู่ในสากล มีบริการทั้งหมด 5 ห้อง แบ่งออกเป็นห้อง Tiger SIM จำนวน 4 ห้อง ใช้เครื่อง Flight Scope เหมาะสำหรับก๊วนที่ต้องการมาออกพร้อมกัน หรือปาร์ตี้สังสรรทำกิจกรรมเสมือน ออกรอบในสนามจริง 18 หลุม ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง และห้อง Tiger SIMV (VIP) จำนวน 1 ห้อง ใช้เครื่อง TrackMan โดยห้องนี้จะมีความพิเศษคือเป็นห้องสำหรับที่มี การติดตั้งกล้อง ความเร็วสูง Dual ION 3 Cameras และคลื่นแสงอินฟาเรด (Infared Lightwaves) วัดค่าต่างๆ ด้วยความแม่นยำสูง เพื่อฝึกทักษะขั้นสูง สิ่งที่ได้มากกว่าสนามไดร์ฟกอล์ฟ คือ เราสามารถทราบ ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับวงสวิง และเห็นวีถีของลูกกอล์ฟได้อย่างแม่นยำ โดยนำข้อมูลที่ได้นี้ไป พัฒนาจุดอ่อนของแต่ละท่านให้ดีขึ้นสามารถดูได้ด้วยตัวเองและมีโปรคอยให้คำปรึกษาทำให้การเล่น กอล์ฟ สนุกขึ้น รวมไปถึงการทำฟิตติ้งอุปกรณ์นั่นเอง"


"นอกจากผมจะเป็นโปรที่คอยควบคุมดูแลทั้งหมด รวมถึงลงไปฝึกสอนด้วยตัวเองแล้ว เราก็ยังมีทีมโปรที่แข็งแกร่งครับทุกท่านเป็นโปรที่ได้รับการรับรองจากสมาคมนักกอล์ฟอาชีพแห่ง ประเทศไทย โดยโปรแต่ละท่านจะเชี่ยวชาญต่างกัน โดยเราวางไว้ 4 ท่านคือ โปรเติ้ล ปิยพนธ์ ทองตัน ดูแลเรื่องวงสวิงตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการแก้ไขวงที่ผิดเพี้ยน , โปรออม ภานุวัฒน์ ชนะกิจ จะเป็นผู้เชี่ยวชาญดูแลเรื่องการตีไกลและไดร์ฟอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ, โปรไหม จินต์จุฑา ทองตัน

ดูแลเรื่องการเล่นลูกสั้นหรือเทคนิคต่างๆ ในการเล่น Short Games โดยเฉพาะ , โปรแทน แทนไท บุตรหนองแสง ผู้เชี่ยวชาญการเล่นในทราย ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงเทคนิคขั้นสูง และสุดท้าย คือ โปรเบน ฐณชัย ผาณิต เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการวิเคราะห์โดยใช้เครื่อง TrackMan เพื่อเข้า มาดูแลทั้งเรื่องวงสวิงแบบละเอียด เพื่อแก้ไขและปรับเปลี่ยน รวมไปถึงฟิตติ้งอุปกรณ์ให้ เหมาะ กับนักกอล์ฟแต่ละท่านอีกด้วย ฉะนั้นท่านที่เข้ามารับบริการจึงมั่นใจได้ว่าเรามีการดูแลที่เป็น มาตรฐานสากลและเชื่อถือได้เนื่องจากโปรทุกท่านนั้นเป็นโปรผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟผลักดันนักกอล์ฟ ระดับเยาวชนในภูเก็ตไปสู่เวทีการแข่งขันระดับประเทศและระดับสากลมาแล้วนับไม่ถ้วนครับ" โปรเทียนกล่าว

Tiger Golf Simulator มีรูปแบบและอัตราค่าบริการดังนี้ 1.สมาชิกรายปี ต่อท่าน 150 ชม. ราคา 30,000 บาท ราคาพิเศษช่วงแนะนำเหลือ 20,000 บาท 2.สมาชิกระยะสั้น 50 ชม. (*ภายในระยะเวลา 4 เดือน) ราคาต่อท่าน 10,000 บาท 3.สำหรับนักกอล์ฟ Wark in ทั่วไป ราคาปกติ 600 บาท ต่อชั่วโมง ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 300 บาท ต่อชั่วโมง **สมาชิกรับส่วนลดค่าอาหาและเครื่องดื่ม 10%

คอร์สเรียนกอล์ฟและฝึกฝนกับโปรทุกท่าน ชม.ละ 1,500 บาท, 10 ชม. แถม 2 ชม. 15,000 บาท (**ไม่รวมค่าห้อง Simulator)  และ คอร์สเรียนรายเดือน ราคา 19,500 บาท (โปรแกรมสอน 16 ครั้ง ครั้งละ 2 ชม.) (**รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว)  (16 ครั้งแบ่งเป็นสัปดาห์ละ 4 ครั้ง โดยจะเรียนและฝึกซ้อมตามโปรแกรม 3 ครั้ง และออกรอบ 1 ครั้ง)


คุณสุชาต กล่าวทิ้งท้ายว่า "เราตั้งใจจะบริการนักกอล์ฟทุกท่านด้วยใจครับ ไม่ว่าจะเป็น นักกอล์ฟระดับไหนก็สามารถเข้ามาใช้บริการกับทางเราได้หรือหากท่านใดแค่อยากลองเล่นหรือ อยากสัมผัสเป็นเชิงทดสอบดูว่าเราจะชอบกีฬาประเภทนี้หรือไม่เราก็มีอุปกรณ์ให้ท่านพร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำให้อีกด้วย  ผมหวังว่า Tiger Golf Simulator น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับ ท่านนักกอล์ฟในภูเก็ตหรือนักกอล์ฟในจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการอยากจะทดลองเล่นกอล์ฟในรูป แบบใหม่รวมไปถึงนักกอล์ฟนักท่องเที่ยวที่เดินทางยังภูเก็ตแล้วคิดถึงกีฬากอล์ฟก็แวะเวียนมาสนุกกันได้ เราพูดได้เต็มปากว่าเป็นที่เดียวและแห่งแรกในภูเก็ต ที่มีทั้งความสนุก มาตรฐาน และ พัฒนาเกมกอล์ฟของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น ในราคาค่าบริการที่จับต้องได้"


นอกจากห้องซ้อมกอล์ฟแล้ว Tiger Golf Simulator ยังมีบริการเครื่องดื่มหลากหลายเมนู รสชาติดีเยี่ยม ขนมเค้ก หรืออาหารจานด่วนคอยให้บริการ โดย Cactus story café คาเฟ่สุดชิค ที่นำต้นกระบองเพชรมาตกแต่ง เพิ่มบรรยากาศให้ได้เชคอินถ่ายรูป เป็นสถานที่นั่งชิลดิ์หรือจะใช้ เป็นที่นัดพบสังสรรคุยงานเจรจาธุรกิจก็ได้เช่นกัน โดย Tiger Golf Simulator ตั้งอยู่ที่บนถนนวิรัชหงษ์หยก ตำบลวิชิต, อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 - 22.00 น. นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-114-7088 Facebook fanpage : Tiger Golf Simulator หรือ Line : @tigergolfsimulator



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง