ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟลีตวู้ด ตกลงเซ็นสัญญากับ เทย์เลอร์เมด

ทอมมี่ ฟลีตวู้ด ตกลงเซ็นสัญญาเป็นทัวร์โปรในสังกัดของ เทย์เลอร์เมด อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากไม่มีสังกัดมานาน
"ไอ้หนุ่มผมยาว" ทอมมี่ ฟลีตวู้ด ยอดสวิงชาวอังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญาเป็นทัวร์โปรในสังกัดของ เทย์เลอร์เมด อย่างเป็นทางการแล้ว ภายหลังจากที่มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการจะเข้ามาอยู่ในสังกัดดังกล่าว หลังจากระยะหลังที่ใช้ไม้ของ เทย์เลอร์เมด มาโดยตลอด

เทย์เลอร์เมด ได้มีการปล่อยคลิปวีดีโอบนโซเชี่ยลเนตเวิร์ค ที่เป็นตัวของ ฟลีตวู้ด และ แวด ลีลส์ เจ้าหน้าที่ทัวร์อาวุโสด้านเทคนิคของ เทย์เลอร์เมด ที่พูดถึงรถแวนสินค้าของ เทย์เลอร์เมด ที่มีในทัวร์ซึ่งมีจุดให้บริการดูแลผม ที่เหน็บแนมสไตล์ของ ฟลีตวู้ด ที่เป็นโปรที่ชอบไว้ผมยาว ซึ่งไม่เพียงแค่ ฟลีตวู้ด เท่านั้น แต่ ลีลส์ ยังมาด้วยหนวดยาวจนถึงหน้าอกอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ฟลีตวู้ด ได้เซ็นสัญญาในสังกัดของ ไนกี้ กอล์ฟ ก่อนที่บริษัท ไนกี้ จะปิดตัวในการผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ในปี 2016 และทำให้ ฟลีตวู้ด หันมาใช้เหล็กของ เทย์เลอร์เมด นับตั้งแต่ปี 2019 โดยเขาได้ใช้เหล็กรุ่น พี7ทีดับบลิว (P7TW) ก่อนที่จะมีเหล็กรุ่น ทีเอฟ โปรโต้ ที่เป็นรุ่นต้นแบบของ ฟลีตวู้ด เอง
ปัจจุบัน เทย์เลอร์เมด มีทีมงานที่เป็นผู้เล่นในทัวร์แล้วถึง 14 ราย และเชื่อว่าในเร็วๆวันนี้จะได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวต้นแบบของ ฟลีตวู้ด ทั้ง ไดร์เวอร์, เวดจ์ และ พัตเตอร์ ออกมา

ปัจจุบัน ฟลีตวู้ด รั้งมืออันดับ 17 ของโลก และเพิ่งจะคว้าอันดับ 10 ร่วมในการแข่งขัน ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ดูไบ โดยเจ้าตัวยังไม่ชนะในรายการไหนเลยในปี 2020 และก็เป็นปีแรกที่เขาคว้าใดๆไม่ได้เลยในการลงเล่นทั่วโลกนับตั้งแต่ 2016 โดยปีนี้เขาจบด้วยอันดับ 92 ในอันดับ เฟดเอกซ์คัพ หลังติดท๊อป 10 เพียงรายการเดียว และคว้าอันดับ 3 ในการแข่งขัน ฮอนด้า คลาสสิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง