ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทยทากาซาโก เซ็นหนุนแหวนลุย แอลพีจีเอ ปีที่ 3

มร.ทาคาฮิซะ มุรากิ (ซ้าย) กก.ผจก. บ.ไทยทากาซาโก จำกัด ร่วมถ่ายภาพการลงนามเซ็นสัญญาสนับสนุน โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ ในการเดินทางไปแข่งขันศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาลหน้า ที่ สำนักงานใหญ่ อาคารบางนาทาวเวอร์ เมื่อวันพุธที่ 27 มค.ที่ผ่านมา

บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด ผู้นำทางด้านงานวิศวกรรมก่อสร้าง งานระบบปรับอากาศและระบายอากาศ ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลามากกว่า 37 ปี จัดงานแถลงข่าวการเซ็นสัญญาสนับสนุน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ยอดนักกอล์ฟสาวจากชัยภูมิ ในการลงแข่งขันในศึกกอล์ฟอาชีพสตรี แอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ณ สำนักงานใหญ่ อาคารบางนาทาวเวอร์ เมื่อวันพุธที่ 27 มค.ที่ผ่านมา

งานนี้ได้รับเกียรติจาก มร.ทาคาฮิซะ มุรากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด และ โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ ยอดสวิงสาวของไทย ที่เดินทางมาพร้อมกับ โปรวาว พรพงษ์ เพชรล้ำ พี่ชายคนเก่ง ที่เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นการสานต่อการสนับสนุนโปรแหวนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของทาง บริษัท พร้อมกับเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่ 37 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอีกด้วย
นาย ทาเคชิซะ กล่าวว่า "ทางบริษัท ไทยทากาซาโก ยังคงสานต่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากภาระกิจสำคัญของบริษัทในการช่วยลดโลกร้อน เพื่อสิ่งแวดล้อมจากพัฒนาวิศวกรรมด้านระบบปรับอากาศ ด้วยการส่งเสริมพัฒนาด้านกีฬา ซึ่งจึงเกิดที่มาในการสนับสนุน โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟสาวไทยที่แข่งขันใน แอลพีจีเอ ทัวร์ เพื่อต้องการที่จะส่งต่อแรงบันดาลใจ เพื่อจุดประกายให้กับนักกีฬารุ่นน้องๆ"
"นอกจากนั้นแล้วยังเป็นฉลองการดำเนินธุรกิจในเมืองไทยเป็นปีที่ 37 ของบริษัทด้วย ซึ่งการันตีคุณภาพของงานภายใต้การรับรองมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น และอยากจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดัน โปรแหวน ให้ก้าวไปสู่เวทีกอล์ฟระดับโลกต่อไปด้วย"

ด้าน โปรแหวน เผยถึงปีที่ 3 ในการสนับสนุนจาก ไทยทากาซาโกะ ด้วยว่า "ดีใจที่ บริษัท ไทยทากาซาโก ยังคงให้ความสำคัญ และสนับสนุนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ตัวเองอยากจะทำผลงานให้ดีขึ้นในการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ซึ่งหยุดมานานเหลือเกินแล้ว นับตั้งแต่ปีที่แล้ว ดีใจที่ยังคงเป็นหนึ่งในครอบครัวของ ไทยทากาซาโก และสัญญาว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีในการแข่งขันฤดูกาลนี้"

สำหรับการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ โปรแหวน เผยว่า "ณ ตอนนี้มีเวลาพักจากช่วง โควิด-19 เยอะทำให้มีโอกาสค้นพบ และแก้ไขในจุดต่างๆที่ยังเป็นปัญหาในการทำผลงานของตัวเอง ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ดี และมีกระหายที่จะกลับมาแข่งขันมาก ตอนนี้ก็วางโปรแกรมแข่งขันไว้แล้ว โดยคาดว่าน่าจะเดินทางไป สหรัฐ ในช่วงกลางเดือน ก.พ.นี้ เพื่อไปแข่งขันในทัวร์ และคาดว่าจะอยู่ที่ อเมริกา อีกยาว ก็สัญญาว่าจะทำผลงานมาฝากแฟนกอล์ฟชาวไทย และขอกำลังใจจากแฟนๆกอล์ฟชาวไทยส่งกำลังใจมาเชียร์ แหวน และนักกอล์ฟไทยคนอื่นๆด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง