ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์เปิดตัวชุดเหล็กใหม่ ที100เอส

โฉมหน้าชุดเหล็ก "ที100•เอส" (T100•S) ตัวใหม่จากทาง ไทเทิ่ลลิสต์
บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟแบรนด์ ไทเทิ่ลลิสต์ ของประเทศไทย เปิดตัวชุดเหล็ก "ที100•เอส" (T100•S) ซึ่งเป็นเหล็กฟอร์จสำหรับตีไกล กับองศาหนาไม้ที่ชันขึ้น ซึ่งได้รับความนิยมของผู้เล่นโปรทัวร์


รุ่นนี้พัฒนาต่อยอดมาจาก Titleist T100 เหล็กที่มีผู้เล่นใช้มากที่สุดใน PGA Tour ฤดูกาลนี้ อย่างรวดเร็ว – เหล็ก T100•S รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้มีองศาหน้าไม้ ชันขึ้น 2 องศา ในเหล็กทุกเบอร์ ช่วยให้นักกอล์ฟฝีมือดี ตีได้ไกลตามต้องการ เพื่อให้ทำคะแนนได้ต่ำลง ในขณะที่ประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อต และควบคุมทิศทาง รวมถึงความรู้สึก ขณะหน้าไม้ปะทะลูกยังคงยอดเยี่ยมเช่นเดิม

เริ่มต้นทำฟิตติ้งให้กับนักกอล์ฟที่สนใจตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมนี้ และวางตลาดตั้งแต่ (สำหรับการสั่งซื้อเท่านั้น) วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563  เหล็ก T100•S ถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพตรงตามความต้องการของผู้เล่นชั้นนำ พร้อมด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ทำให้เหล็ก Titleist เป็นเหล็กที่มีผู้เล่นใช้ลงแข่งขันใน PGA Tour มากที่สุด เป็นอันดับ 1 อย่างยาวนาน นอกจากเหล็ก T100, T200 และ T300 เหล็กในตระกูล T-Series รุ่นใหม่ ที่วางตลาดไปก่อนหน้านี้ T100•S รุ่นใหม่ เป็นเหล็กฟอร์จทั้งชิ้น ที่ตีได้ไกล มีคุณสมบัติแตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ช่วยเติมเต็มความต้องการของนักกอล์ฟที่ต้องการเหล็กที่นิยมโดยผู้เล่นในทัวร์ และตีไกลขึ้น

ยอช ทัลเก้ รองประธานด้านการตลาดไม้กอล์ฟไทเทิ่ลลิสต์ กล่าวว่า "T100•S ถูกพัฒนาให้เป็นเหล็กตีไกล สำหรับนักกอล์ฟฝีมือดี เรานำเหล็กที่มีนักกอล์ฟใช้มากที่สุดใน PGA Tour มาพัฒนาให้ตีได้ไกลขึ้น หลังจากที่เราวางตลาด T-Series เราพบนักกอล์ฟจำนวนมากที่ชื่นชอบเหล็ก T100 แต่ต้องการชื่นชอบองศาหน้าไม้ที่ชันกว่า มันง่ายมากที่จะนำ T100 ไปดัดให้องศาหน้าไม้ชันขึ้น แต่การทำเช่นนั้น มีผลต่อความรู้สึก ขณะหน้าไม้ปะทะลูก และประสิทธิภาพในการตีผ่านลูกจะเปลี่ยนไป – ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้ เป็นคุณสมบัติที่นักกอล์ฟชื่นชอบ เมื่อได้ทดลองเหล็ก T100 เป็นครั้งแรก ทีมวิศวกรของเรา ออกแบบเหล็กแต่ละชิ้นขึ้นใหม่ โดยทำให้เหล็กมีองศาชันขึ้น ตีไกลขึ้นแบบที่พวกเขาต้องการ และยังคงรักษาความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของเหล็กฟอร์จแบบเต็มชิ้น รูปทรง และฐานด้านล่างที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับรุ่น T100•S"

............................................
ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีของเหล็ก T100•S
เหล็ก T100•S ถูกออกแบบอย่างใส่ใจในรายละเอียด ให้ความแม่นยำระดับทัวร์ และความรู้สึกของเหล็กฟอร์จที่เป็นเอกลักษณ์ของ T100 โดยมีองศาหน้าไม้ชันขึ้น 2 องศา และตีไกลขึ้น:

•        ออกแบบและปรับแต่งโดยใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้เป็นเหล็ก T100 ที่มีหน้าไม้ ชันขึ้น 2 องศา เพิ่มระยะแครี่จากเหล็กทุกชิ้นในชุด

•        โครงสร้างแบบมีช่องว่างด้านหลังสองตำแหน่ง ฟอร์จทั้งชิ้น ให้ระยะทาง และประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางที่แม่นยำ

•        หน้าไม้บางลง ให้การตอบสนองดีขึ้น เพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟจากทั่วทั้งหน้าไม้

•        ใส่ทังสเตนความหนาแน่นสูง สองชิ้นที่ฐานด้านล่าง ด้วยกระบวนการ Co-forged (ใส่ทังสเตนน้ำหนักเฉลี่ย 66 กรัม ที่ด้านโคน และปลายของเหล็กกลาง และเหล็กยาว) ให้ความสมดุล และเพิ่มความเสถียรของใบเหล็ก

•        รูปทรง และฐานด้านล่างที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ (แบบเดียวกับ T100) ขอบด้านบนบาง ออฟเซ็ทน้อย และฐานด้านล่างโค้งยิ่งขึ้น ทำให้ตีผ่านลูกได้ดีขึ้น

•        การออกแบบใบเหล็กแบบโปรเกรสซีฟ – ขนาดใบเหล็ก ความหนาของฐานด้านล่าง และความยาวคอไม้ แบบไล่ระดับ – ทำให้จุด CG อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และมีรูปทรงที่ลงตัว สำหรับเหล็กทุกชิ้นในชุด

•        เหล็กที่วางตลาด: 3 (19º), 4 (22º), 5 (25º), 6 (28º), 7 (32º), 8 (36º), 9 (40º), P (44º), W48

“แม้ว่าเราจะออกแบบ T100•S ให้ตีได้ไกล แต่มันยังคงเป็นเหล็กที่ให้ความแม่นยำสูง” Marni Ines, Director, Titleist Irons Development, Golf Club R&D กล่าว “เหล็กที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกอล์ฟที่จริงจัง จำเป็นต้องให้ระยะทางที่แม่นยำ และสามารถเล่นแต่งช็อต ควบคุมทิศทาง และวิถีลูกได้ตามที่ผู้เล่นต้องการ การออกแบบของ T100•S ช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น พร้อมให้ความแม่นยำสูง และวิถีลูกที่เหมาะสม ที่จะช่วยให้พวกเขาตีใกล้ธงยิ่งขึ้น”



การทำฟิตติ้ง และทดลองอุปกรณ์
ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2563 นักกอล์ฟสามารถทดสอบประสิทธิภาพของเหล็ก T100•S โดยไปที่ วันทำเดโมอุปกรณ์ และทำฟิตติ้งของ Titleist (รวมถึง Titleist Thursdays) สามารถดูกำหนดการได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events หรือจองเวลาทำฟิตติ้งเหล็ก T-Series กับผู้เชี่ยวชาญของ Titleist แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments ไลน์ไอดี: @titleistthailand หรือโทร 081-839-4944

การวางตลาดเหล็ก T100•S
เหล็ก Titleist T-Series T100•S รุ่นใหม่ วางตลาดสำหรับการสั่งซื้อเท่านั้น โดยเริ่มต้นทำฟิตติ้ง ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคมนี้ ที่ Titleist National Fitting Center สนามกอล์ฟธนาซิตี้, ทีมเดโม และคลับฟิตติ้งของ Titleist และศูนย์ฟิตติ้งย่อยของ Titleist บางแห่ง

• เหล็ก T100.S มีราคาขายทั่วไป 6,320 บาทต่อชิ้น (ราคาต่ำสุดในการโฆษณา) สำหรับก้านรุ่นที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทุกรุ่น


ที่มากไปกว่านั้น คุณสามารถสั่งซื้อเหล็ก T-Series พร้อมกับก้านคัสตอมชั้นนำ รุ่นที่ได้รับความนิยมต่างๆ และก้านหลายรุ่น ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง