ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สวิงฮอนด้า-การกีฬาจัดกิจกรรม "ยัง แอมบาสเดอร์" ให้เยาวชน

(ที่ 7-8-9 จากซ้าย) ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผอ.การฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย กกท., มนวรา เพชรพลากร ผช.ผจก.ทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บ.ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ วินนี่ เฮง รองประธาน และกก.ผจก. บ.ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับเยาวชนที่เข้าร่วมงานสัมมนา "ยัง แอมบาสเดอร์" ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และไอเอ็มจี ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สานต่องานสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กชอป Young Ambassadors ด้วยการให้ความรู้ในมิติต่างๆ ของการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟแก่เยาวชนที่สนใจ พร้อมมอบโอกาสการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก รายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” รวมทั้งโอกาสได้เดินทางไปฝึกงานต่างประเทศในอนาคต โดยกิจกรรมจัดขึ้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 25 ชั้น การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา


ภายในงานสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กชอป Young Ambassadors แบ่งเป็นการให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ อาทิ อนาคตของอุตสาหกรรมกอล์ฟ การสร้างวิสัยทัศน์และเป้าหมาย บทบาทของการตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาทั้งหน่วยงานภาครัฐและองค์กรธุรกิจชั้นนำที่เกี่ยวข้องในวงการกอล์ฟ รวมทั้งวิทยากรรับเชิญที่มีชื่อเสียง ซึ่งหลังจากงานสัมมนาจะมีการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 30 คน เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครในการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส  จ.ชลบุรี และหลังจบการแข่งขัน จะทำการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 6 คน เพื่อรับโอกาสการฝึกงานต่างประเทศอีกด้วย

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "งานสัมมนาและกิจกรรมเวิร์กชอป Young Ambassadors ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม "Road to Honda LPGA Thailand" ซึ่งฮอนด้าได้ร่วมกับไอเอ็มจีและการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมุ่งหวังพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยแบบองค์รวม ทั้งการพัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟ และการเพิ่มศักยภาพกีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ทัดเทียมกีฬากอล์ฟระดับโลก โดยงานสัมมนาจะเปิดโอกาสให้เยาวชนผู้ที่สนใจกีฬากอล์ฟได้มาเรียนรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟในมิติต่างๆ ซึ่งฮอนด้าเชื่อว่า น้องๆ ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ จะสามารถนำความรู้และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรที่มีชื่อเสียงหลายท่าน ไปต่อยอดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสร้างประโยชน์ต่อกีฬากอล์ฟได้ในอนาคต และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานสัมมนานี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการวางรากฐานการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทยให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง