ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ธนาซิตี้ เซ็นสัญญาหนุน โปรซูม ลุยสวิงอาชีพ

คุณสุรพันธ์ สมไทย (ซ้าย) ผจก.ทั่วไปอาวุโส ธนาซิตี้ คันทรี คลับ จับมือกับ "โปรซูม" วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง สวิงหนุ่มวัย 22 ปีจากอุดรธานี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของสนาม เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา
ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ประกาศแต่งตั้งให้ "โปรซูม" วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง สวิงหนุ่มวัย 22 ปีจากอุดรธานี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสนาม พร้อมสนับสนุนในการเล่นกอล์ฟอาชีพ เมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา


คุณสุรพันธ์ สมไทย ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ธนาซิตี้ฯ มีนโยบายในการสนับสนุนกีฬากอล์ฟมาโดยตลอด ที่ผ่านมาเราเคยเป็นสนามแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติหลายรายการ ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนในการพัฒนาศักยภาพนักกอล์ฟไทยสู่ระดับสากล เราเชื่อว่าการแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ซึ่งเรามีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะนักกีฬารุ่นใหม่ๆ จะเป็นผู้นำพาความสำเร็จของประเทศสู่สายตาชาวต่างชาติ เรามีสถานที่ฝึกซ้อมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสนามกอล์ฟ สนามไดร์ฟ ฟิตเนส โรงแรมที่พัก นอกจากกีฬากอล์ฟแล้วเรายังมีโครงการร่วมกับผู้เชี่ยวชาญกีฬาประเภทอื่นเช่นแบดมินตันและเทนนิส มาก่อตั้งอะคาเดมีเพื่อเป็นเวทีสร้างนักกีฬาที่มีศักยภาพ ซึ่งผู้บริหารของเรามีนโยบายสนับสนุนกีฬามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวนักกีฬาที่เราต้องการสนับสนุนพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักกีฬาที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต และขอต้อนรับ โปรซูม วิชยานนท์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด  ทั้งนี้เรามองเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจและศักยภาพที่มีอยู่ในตัวของเขา เราจึงยินดีเป็นส่วนหนึ่งในพลังขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จในอนาคต"

ด้าน วิชยานนท์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจากทางธนาซิตี้ คันทรี คลับ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่ผมคุ้นเคยและมาฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำ เพราะที่นี่เป็นสปอร์ตคลับที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ทั้งสนามสำหรับออกรอบ สนามไดร์ฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงโรงแรมที่พัก ผมต้องขอขอบคุณ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ ที่มองเห็นศักยภาพในตัวผม ผมเชื่อว่านี่จะเป็นแรงผลักดันสำคัญในการพัฒนาฝีมือและก้าวต่อไปในการแข่งขันระดับที่สูงขึ้น"

สำหรับผลงานที่โดดเด่นของ วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง นักกอล์ฟหนุ่มวัย 22 ปี จากจังหวัดอุดรธานี อาทิ แชมป์ไทยแลนด์ อเมเจอร์ โอเพ่น 2 สมัยปี 2016-2017, เหรียญเงินประเภททีมซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย, แชมป์ประเภทบุคคลรายการ มาเลเซียน อเมเจอร์ โอเพ่น 2018,  อันดับ 4 ประเภททีม เอเชียน เกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย, อันดับ 5 ประเภททีม และอันดับ 24 ประเภทบุคคล รายการ เวิลด์ อเมเจอร์ ทีม แชมเปี้ยนชิพส์ 2018 ที่ไอร์แลนด์ ก่อนเทิร์นโปรในเดือนกันยายน 2561 และสามารถคว้าแชมป์แรกในฐานะนักกอล์ฟอาชีพจากรายการของไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน กระทั่งจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมของไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ประจำปี 2018

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง