ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บ.ไทยทากาซาโก ต่อสัญญาหนุนแหวนลุย แอลพีจีเอ ปีที่ 2

นายทาเคฮิซะ มุรากิ (ที่ 2 ซ้าย) กก.ผจก.ใหญ่ บ.ไทยทากาซาโก จำกัด ร่วมถ่ายรูปกับ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ (ที่ 2 ขวา) ในงานต่อสัญญาสนับสนุนเพื่อลุยศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ 2020 ณ สำนักงานใหญ่ ตึกบางนา ทาวเวอร์ เมื่อวันอังคารที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา
บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจวิศวกรรมระบบปรับอากาศ ซึ่งดำเนินกิจการที่ประเทศไทยเป็นปีที่ 36 แถลงการต่อสัญญาสนับสนุน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สวิงสาวไทยเพื่อลุยศึกกอล์ฟอาชีพหญิง แอลพีจีเอ 2020 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อวันอังคารที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ ตึกบางนา ทาวเวอร์


งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายทาเคฮิซะ มุรากิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานในการเซ็นสัญญา พร้อมด้วยนายเอกลักษ์ หิรัญบูรณะ ผู้จัดการฝ่ายขาย และกาลตลาด, "โปรแหวน" พงอนงค์ เพชรล้ำ และ พรพงษ์ เพชรล้ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล เมเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด

นายทาเคฮิซะ เผยว่า "ที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และระบบปรับอากาศในสถานที่ต่างๆด้วยการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ด้วยการมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเติบโตขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากนั้นเราก็ยังให้ความสำคัญด้านกีฬาด้วย และเล็งเห็นถึงศักยภาพของกีฬากอล์ฟ จึงอยากจะมีส่วนร่วมในการช่วยเป็นแรงผลักดันนักกีฬากอล์ฟ ซึ่งก็ได้เลือกโปรแหวน เพราะเห็นถึงศักยภาพ และความมุ่งมั่น เพื่อหวังว่านี่จะเป็นแรงบันดาลใจเพื่อนักกีฬารุ่นต่อๆไป"

ด้าน โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ เผยว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของ บริษัท ไทยทากาซาโก ปีนี้ก็จะพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ซึ่งปีนี้ก็จะเริ่มฤดูกาลแข่งขันแล้ว ซึ่งในวันศุกร์นี้มีโปรแกรมที่จะต้องเดินทางไป ฟลอริด้า เป็นแมตช์ออกสตาร์ทซีซั่น และเป็นรายการใหม่ ปีนี้ก็ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์แรกของตัวเองให้ได้ จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งรวมถึงการทำร่างกายเพื่อให้ฟิตสมบูรณ์ในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ก็ฝากขอกำลังใจจากทุกคนด้วย"

รายการแรกของศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ ในปีนี้ จะเป็นการแข่งขันรายการ "เกนบริดจ์ แอลพีจีเอ แอท โบคา ริโอ" ซึ่งจะแข่งขันกันที่ โบคา ราตอน, ฟลอริด้า ระหว่างวันที่ 23-26 ม.ค.นี้ ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (60 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง