ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พญาเสือสุดช็อค โคบี้ เสียชีวิต ฮ.ตก

ไทเกอร์ วู้ดส์ ออกมาเผยสุดช็อคกับข่าวการจากไปไม่มีวันกลับของ เพื่อนซี้ โคบี้ ไบรอั่นท์ ยอดนักบาสเกตบอลทีม แอลเอ เลเกอร์ส ที่เสียชีวิตพร้อมกับลูกสาวจากเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ตก
ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักกอล์ฟขวัญใจ ยอมรับสุดช็อคกับข่าวการเสียชีวิตอย่างกระทันหันของ โคบี้ ไบรอั่นท์ และ ลูกสาว จากอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ตก โดยยอมรับว่าไม่ทราบข่าวนี้เลยในตลอการเล่นรอบสุดท้ายในการแข่งขันที่ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพ่น ที่ ซานติอาโก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


โต ลาคาวา แค๊ดดี้ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ตัดสินใจที่จะไม่บอกกับ ไทเกอร์ ก่อนการออกรอบสุดท้ายในการแข่งขัน เนื่องจาก ไทเกอร์ เป็นแฟนตัวยงของทีม แอลเอ เลเกอร์ส และเป็นเพื่อนซี้กับ โคบี้ ด้วย โดย โคบี้ และลูกสาว "จิอันน่า" เป็นหนึ่งในเหยื่อทั้ง 9 รายจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ซึ่งมีข่าวด่วนแจ้งก่อนหน้าการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ ทอร์เรย์ ไพน์ส

ภายหลังจาก ไทเกอร์ ได้รับข่าวร้ายหลังจบการแข่งขันในหลุมที่ 18 เขาถึงกับช็อคกับข่าวที่ได้รับ ก่อนที่จะขอตัวกับนักข่าวที่รอสัมภาษณ์ ก่อนเผยสั้นๆว่า "โจอี้ รู้ดีว่าผมมุ่งมั่นกับการแข่งขัน และไม่อยากให้มีอะไรมารบกวนผมระหว่างการแข่งโดยเฉพาะกับข่าวแบบนี้ ซึ่งผมยังไม่เข้าใจทำไมถึงมีหลายคนตะโกนบอกกับผมว่า "คว้าแชมป์ให้ "เมมบ้า" (ฉายาของ โคบี้) แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว"

วู้ดส์ วัย 44 ปี ซึ่งแก่ว่า โคบี้ 3 ปี ยอมรับว่ายังอยู่ในระหว่างการทำใจ และพยายามรับความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเพื่อนซี้ โดยทั้งคู่ต่างเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียง และเคารพซึ่งกันและกัน โดย พญาเสือ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 15 สมัย เผยว่า "เขาเข้ามาในลีค (เอ็นบีเอ) ขณะที่ผมเทิร์นโปร ซึ่งก็น่าจะในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน และต่างก็ผ่านช่วงชีวิตในอาชีพมากว่า 20 ปีทั้งคู่ มันเป็นข่าวสุดช็อคทุกคนมาก มันเป็นความเศร้าที่เกินจะเชื่อได้ และเป็นหนึ่งในวันที่สุดเศร้ามากที่สุดอีกวันของผม"

"ชีวิตมันต่างเป็นอะไรที่เปราะบางเหลือเกิน คุณมีโอกาสที่จะไปได้ทุกเวลา และทำให้ผมตะหนักว่าเราจะต้องมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่มีให้มากที่สุด ผมเองก็ยังนึกภาพไม่ออกว่าครอบครัวของเขาจะไปยังไงต่อ"

นอกจากนั้น วู้ดส์ ยังกล่าวถึง โคบี้ กับลีลาที่จดจำในสนาม "เขาเป็นนักบาสเกตบอลที่สุดยอด และเก่งกาจมากที่สุด เขาทำผลงานสุดยอดได้ทุกๆคืน และอันตรายทุกพื้นที่ในสนาม มีไม่กี่คนที่คุณจะพูดแบบนั้นได้ เพราะเขาสุดยอดทั้งเกมรับ และเกมรุก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง