ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดตัวลูกกอล์ฟ "ทัวร์ ซอฟต์" ไกลขึ้น ลูกสั้นดีขึ้น

ลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ "ทัวร์ ซอฟต์ 2020" (Tour Soft) ของทาง ไทเทิ่ลลิสต์ ที่เตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในวันที่ 1 ก.พ.นี้
บริษํท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟแบรนด์ ไทเทิ่ลลิสต์ ของประเทศไทยเปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ "ทัวร์ ซอฟต์" ที่มีแกนในใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยมีมา ทำให้ตีได้ไกลขึ้น และให้ประสิทธิภาพในการเล่นลูกสั้นที่ดีขึ้น ลูกกอล์ฟ Titleist Tour Soft วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 1 ก.พ.นี้


"ทัวร์ ซอฟต์" รุ่นแรกออกจำหน่ายเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งให้ความรู้สึกถึงการผสมผสานที่ยอดเยี่ยม ของความนุ่มแบบลูกกอล์ฟคอมเพรสชั่นต่ำ สร้างความเร็วได้สูง ตีไกล และให้สปิน และประสิทธิภาพในการควบคุมที่ดี ในการเล่นลูกสั้น มาในปี 2020 ลูกกอล์ฟ "2020 Tour Soft" ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน ให้ประสิทธิภาพที่แท้จริง ที่ช่วยให้นักกอล์ฟเล่นได้ดีขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับแกนในใหญ่ที่สุด มีแกนในที่ใหญ่ขึ้นอีกในรุ่นใหม่ สร้าง ความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น ทำให้ตีได้ไกลจากแท่นที นอกจากแกนในที่ขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้เราต้องสร้างเปลือกนอกประสิทธิภาพสูง ที่บางลง ด้วยระบบ 4CE Grafted ซึ่งช่วยเพิ่มสปินในการเล่นลูกสั้น พร้อมกับคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น – รอยบู๋มแบบใหม่ 342 cuboctahedron – ให้วิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลังยิ่งขึ้น และเส้นช่วยเล็งทิศทางแบบสองเส้น เป็นเส้นเล็งแบบใหม่ของ ลูกกอล์ฟ Tour Soft มีลักษณะแบบรูปตัว “T” ช่วยให้นักกอล์ฟ เล็งทิศทางได้ง่ายขึ้น ทั้งบนแท่นที และบนกรีน

ไมเคิล มาโฮนี่ย์ รองประธานฝ่ายการตลาดลูกกอล์ฟของ ไทเทิ่ลลิสต์ "นักกอล์ฟต้องการลูกกอล์ฟที่ให้ความรู้สึกนุ่ม ไม่ควรจะต้องเสียระยะ ในการตีจากแท่นที หรือประสิทธิภาพในการควบคุมลูกลดลง เมื่อตีเข้ากรีน เราทราบดีว่า ในการเล่นกอล์ฟ ลูกกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมต้องมีประสิทธิภาพที่ดีรอบด้าน ไม่ใช่แค่ความนุ่ม ลูกกอล์ฟ Tour Soft รุ่นใหม่ แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาเพื่อค้นหาสิ่งที่เป็นไปได้ ในการออกแบบลูกกอล์ฟที่มีค่าคอมเพรสขั่นต่ำ ทีมวิศวกรของเรา พัฒนาลูกกอล์ฟรุ่นนี้ให้ตีได้ไกลขึ้น ให้ประสิทธิภาพสูงรอบด้าน และยังให้ความรู้สึกนุ่ม และความรู้สึกตอบสนองที่นักกอล์ฟชื่นชอบ"

ลูกกอล์ฟ Tour Soft รุ่นใหม่ วางตลอดทั้ง รุ่นสีขาว และสีเหลือง high-optic ผลิตโดยพนักงานของ Titleist ที่โรงงานผลิตลูกกอล์ฟ Ball Plant 2 ของ Titleist ในเมือง North Dartmouth รัฐ Massachusetts ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อความมั่นใจในการควบคุมคุณภาพ และประสิทธิภาพ ให้มีความสม่ำเสมอมากที่สุด ในลูกกอล์ฟทุกโหล และทุกลูก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง