ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ เอวีเอกซ์ เร็ว-สูง-ไกล ควบคุมดีขึ้น

โฉมหน้าของลูกกอล์ฟ เอวีเอกซ์ รุ่นใหม่จากทางค่าย ไทเทิ่ลลิสต์ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 1 ก.พ.นี้ ณ ช้อปของ ไทเทิ่ลลิสต์ ทุกสาขาของประเทศไทย
บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟแบรนด์ ไทเทิ่ลลิสต์ ของประเทศไทย เปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ เอวีเอกซ์ ที่มาด้วยคุณสมบัติให้ความเร็วสูงขึ้น ตีไกลขึ้น ให้การควบคุมที่ดีขึ้น พร้อมกับแกนใน และเปลือกนอก เทคโนโลยีใหม่ ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นรอบด้าน และให้ความรู้สึกนุ่มยิ่งขึ้น


สำหรับลูกกอล์ฟ Titleist AVX วางตลาดครั้งแรกในปี 2018 หลังจากทดสอบการตลาดแบบเจาะลึกถึงสี่เดือน  AVX ถูกพัฒนาให้เป็นลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียม เป็นทางเลือกคู่กับลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x ที่เป็นผู้นำตลาดในปัจจุบัน –AVX เป็นลูกกอล์ฟระดับพรีเมียมของ Titleist ให้วิถีลูกต่ำที่สุด สปินต่ำที่สุด และความรู้สึกนุ่มที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับ Pro V1 และ Pro V1x

ตั้งแต่แกนในจนถึงเปลือกนอก ทุกส่วนประกอบของลูกกอล์ฟ Titleist AVX รุ่นใหม่ ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด ให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นในทุกด้าน แกนในสูตรใหม่ มีค่าคอมเพรสชั่นต่ำ ขนาดใหญ่ขึ้น – ทำงานร่วมกันกับเปลือกหุ้มแกนในแบบใหม่ ที่มีความยืดหยุ่นสูง สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น และให้สปินต่ำลงในช็อตยาว เป็นผลให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น เปลือกนอกแบบใหม่ ที่บางลง ทำจากยูรีเทน ผ่านกระบวนการแคส – สูตรเฉพาะสำหรับ AVX ที่คิดค้นโดยนักเคมีของทีมวิจัย และพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist – สร้างสปินได้สูงขึ้น และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมที่ดีขึ้น ในการเล่นลูกสั้นรอบกรีน และการเพิ่มขนาดของแกนใน เป็นผลให้ AVX ให้ความรู้สึกนุ่มมากยิ่งขึ้น โดยจะวางตลาดทั้งรุ่น สีขาว และสีเหลือง high optic วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“จากช่องทางต่างๆที่เราสื่อสารกับนักกอล์ฟ เราพบกับนักกอล์ฟจำนวนมากที่บอกกับเราว่า ‘AVX เป็นลูกกอล์ฟที่พวกเขารอคอย’ ” Frederick Waddell, Senior Product Manager, Titleist Golf Balls กล่าว “ในเวลาเดียวกัน เราต้องการข้อมูลจากนักกอล์ฟเหล่านี้ เพื่อให้เข้าใจได้ดียิ่งขึ้นว่า เขารู้สึกอย่างไรกับประสิทธิภาพด้านต่างๆของ AVX และเราจะทำอย่างไรเพื่อให้พวกเขาทำคะแนนได้ต่ำลง การพัฒนาประสิทธิภาพของ AVX เป็นผลมาจากการค้นคว้าแบบเจาะลึกของทีมวิจัย และพัฒนา ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพของ AVX ให้สูงขึ้นไปอีกขั้น – และนักกอล์ฟจะได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ในทุกด้านของเกมการเล่น AVX รุ่นใหม่ สร้างความเร็วได้สูงขึ้น และตีไกลขึ้น ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการเล่นรอบกรีน และให้ความรู้สึกที่นุ่มยิ่งขึ้น ความรู้สึกที่นักกอล์ฟชื่นชอบจากลูกกอล์ฟรุ่นนี้”

ลูกกอล์ฟ AVX ทุกลูก ผลิตโดยพนักงานของ Titleist ในโรงงานผลิตลูกกอล์ฟ Ball Plant 3 ของ Titleist เพื่อให้มีประสิทธิภาพ และคุณภาพสูงที่สุด ในอุตสาหกรรมนี้ และเพื่อให้มั่นใจว่า ลูกกอล์ฟทุกลูก และลูกโหล มีความสม่ำเสมอสูงสุด

ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของ 2020 AVX
AVX เป็นลูกกอล์ฟโครงสร้างแบบหลายชั้น ระดับพรีเมียม ประสิทธิภาพสูง ค่าคอมเพรสชั่นต่ำ แกนใน เปลือกนอก และรอยบุ๋ม ที่มีลิขสิทธิ์เฉพาะ ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นของ 2020 AVX เป็นผลมาจากเทคโนโลยีเหล่านี้:

• แกนในแบบใหม่ สูตรใหม่ และมีขนาดใหญ่ขึ้น สร้างความเร็วได้สูง และให้สปินต่ำลงในช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลขึ้น พร้อมความรู้สึกนุ่ม ขณะหน้าไม้ปะทะลูก

• เปลือกหุ้มแกนในแบบใหม่ ความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น และให้สปินต่ำลง ในการเล่นช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลขึ้น

• เปลือกนอกแบบใหม่ ที่บางลง ทำจากยูรีเทนผ่านกระบวนการแคส สูตรใหม่จากทีมวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น ให้สปินสูงขึ้น และประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่ดีขึ้น ในการเล่นรอบกรีน

• การออกแบบรอยบุ๋มแบบใหม่ ที่ให้คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น ให้วิถีลูกพุ่งต่ำอย่างทรงพลัง และให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอในการเล่นทุกช็อต


การวางตลาด
ลูกกอล์ฟ Titleist AVX รุ่นใหม่ วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 โดยมีราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) ที่โหลละ 1,999 บาท


ข้อมูลทางเว็ปไซต์: https://www.titleist.in.th/golf-balls/avx

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง