ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและสีสันแบบใหม่

ไทเทิ่ลลิสต์ นำเสนอลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด "เวโลซิตี้" ที่มาพร้อมกับแกนในใหม่ และคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น ตีได้ไกลขึ้น และลูกหยุดได้ดีขึ้น เมื่อตีด้วยเหล็ก
บริษํท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ไทเทิ่ลลิสต์ ในประเทศไทย พร้อมนำเสนอลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ "ไทเทิ่ลลิสต์ เวโลซิตี้" (Titleist Velocity) ที่มาพร้อมกับแกนในใหม่ และคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น ตีได้ไกลขึ้น และลูกหยุดได้ดีขึ้น เมื่อตีด้วยเหล็ก


ทุกส่วนของลูกกอล์ฟ เวโลซิตี้ รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้สร้างความเร็วได้สูงสุด รวมถึง คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ และแกนในแบบใหม่ ที่ทำให้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้ เป็น Velocity ที่ตีได้ไกลที่สุด และให้ประสิทธิภาพดีที่สุด เท่าที่เคยมีมา นักกอล์ฟสามารถสัมผัสได้ถึงความเร็วอย่างมีสไตล์ของ Velocity กับสีด้านแบบใหม่ ที่วางตลาดถึงสามสี - สีชมพู เขียว และส้ม โดยจะวางตลาดในประเทศไทย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ลูกกอล์ฟ 2020 Velocity พัฒนาขึ้นจากความต้องการ และความคิดเห็นของนักกอล์ฟ ด้วยนวัตกรรมล่าสุด ที่มาจากห้องปฏิบัติการของทีมวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist:

• นวัตกรรมการออกแบบรอยบุ๋มแบบใหม่ 350 octahedral ให้วิถีลูกสูง และสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ทำให้ตีได้ไกลขึ้น
• เครื่องยนต์ของ Velocity – แกนใน LSX ขนาดใหญ่ขึ้น สร้างความเร็วได้สูงขึ้น – ให้ความเร็วที่สูงขึ้น เมื่อลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ อีกทั้งยังให้สปินต่ำมาก ในการตีเต็มวงทุกช็อต ช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ไกลที่สุด
• การเพิ่มขนาดแกนใน ช่วยเพิ่มสปินของลูก ทำให้ลูกกอล์ฟหยุดได้เร็วขึ้น ในช็อตแอพโพรส

ไมเคิล มาโฮนี่ย์ รองประธานฝ่ายการตลาดลูกกอล์ฟของ ไทเทิ่ลลิสต์ เผยว่า "นักกอล์ฟที่ใช้ลูก เวโลซิตี้ ต่างรักการตีไกล และไม่เคยหยุดถามเรา ให้สร้างลูกกอล์ฟที่ตีได้ไกลขึ้นอีก แต่เราทราบดีว่า พวกเขาก็ต้องการที่จะทำคะแนนให้ต่ำลงเช่นกัน และระยะ ก็เป็นแค่หนึ่งองค์ประกอบที่จะช่วยให้ทำได้สำเร็จ ด้วยความก้าวหน้าทางวิศวกรรม ทำให้ เวโลซิตี้ มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น และมีแกนในที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ซึ่งช่วยเกมการเล่นได้จริง นักกอล์ฟสามารถตั้งเป้าหมายได้สูงขึ้นสามารถมั่นใจได้ว่า ถ้าสวิงได้ดี จะตีได้ไกลขึ้น จนถึงกรีน และลูกกอล์ฟจะหยุดที่นั่น จากวิถีลูกที่เหมาะสม"

ลูกกอล์ฟ Velocity รุ่นใหม่ ผลิตโดยพนักงานของ Titleist ที่โรงงานผลิตลูกกอล์ฟ Titleist - Ball Plant 2 ในเมือง North Dartmouth รัฐ Massachusetts ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อความมั่นใจในการควบคุมคุณภาพ และประสิทธิภาพ ให้มีความสม่ำเสมอมากที่สุด ในลูกกอล์ฟทุกโหล และทุกลูก โดยมีราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) ที่โหลละ 1,099 บาท
ทางเลือกใหม่ สีด้านที่โดดเด่น
การพัฒนาประสิทธิภาพของลูกกอล์ฟ 2020 Velocity มาพร้อมกับสีด้านแบบใหม่ ที่สะดุดตา วางตลาดพร้อมกันสามสี ได้แก่ สีชมพูด้าน เขียวด้าน และส้มด้าน (พร้อมหมายเลขบนลูกกอล์ฟ #00-11-22-33) พร้อมกับสีขาวแบบมาตรฐาน (พร้อมหมายเลขบนลูกกอล์ฟ 1-4)

สีด้านทุกสี ถูกพัฒนา และทดสอบ โดยทีมวิจัย และพัฒนาลูกกอล์ฟ Titleist นักกอล์ฟมั่นใจได้ว่า สีของลูกกอล์ฟ มีความทนทาน และสม่ำเสมอ ตลอดการใช้งาน


ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีของ VELOCITY
ลูกกอล์ฟ Titleist Velocity รุ่นใหม่ ตีไกลขึ้น และให้สปินต่ำมากในช็อตยาว ให้วิถีลูกสูง และลูกกอล์ฟหยุดบนกรีนได้ดี เมื่อตีด้วยเหล็ก อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีเหล่านี้:

• แกนใน LSX แบบใหม่ ขนาดใหญ่ขึ้น สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น และสปินต่ำมาก ในช็อตเต็มวง ให้ระยะแครี่ไกลขึ้น ขนาดของแกนในที่เพิ่มขึ้น ช่วยเพิ่มสปิน ทำให้ลูกกอล์ฟหยุดได้ดีขึ้น เมื่อตีด้วยเหล็ก

• เปลือกนอก NaZ+ ความเร็วสูง ออกแบบให้สร้างความเร็วได้สูง และให้การควบคุมที่ดี ในการเล่นลูกสั้นรอบกรีน

• รอยบุ๋มแบบใหม่ 350 octahedral ให้วิถีลูกสูง และสม่ำเสมอ ทำให้ตีช็อตยาวได้ไกลขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง